Phạm vi lưu lượng | Phạm vi lưu lượng |
Công suất động cơ | 15kw-1600kw |
Tầm đầu | 1m-12m |
Mức điện áp | 380V, 660V, 6KV, 10KV |
Tầm cỡ | 350mm-2000mm |
Máy bơm lưu lượng đầy đủ dòng GQWZ
Máy bơm dòng chảy toàn phần Kaiquan là sản phẩm máy bơm dòng chảy hướng trục có bản quyền sở hữu trí tuệ độc lập, kết hợp động cơ điện và cánh bơm nước, trong đó cánh bơm được lắp đặt trong khoang rôto của động cơ và nước chảy qua khoang rôto trong quá trình vận hành để đạt được hiệu quả cung cấp nước.
Máy bơm lưu lượng đầy đủ dòng GQWZ
- Cấu trúc nhỏ gọn, tiết kiệm không gian
Do lắp đặt toàn bộ rotor bơm vào khoang bên trong của rotor động cơ nên tiết kiệm được chiều dài của rotor bơm, đồng thời cũng giảm trọng lượng của bơm và giảm khó khăn khi lắp đặt tại chỗ.
- Cấu trúc stato ướt, không cần phải bịt kín
Cuộn dây stato của động cơ sử dụng dây quấn chống nước chuyên dụng, giúp loại bỏ nỗi lo về vấn đề an toàn cách điện do ngâm nước và cũng tiết kiệm chi phí niêm phong linh kiện.
- Làm mát đầy đủ và độ tin cậy cao
Động cơ được ngâm hoàn toàn trong nước, có hiệu quả tản nhiệt tuyệt vời. Nhiệt do stato và rôto của động cơ tạo ra trong quá trình vận hành có thể được dòng nước làm việc mang đi kịp thời và hiệu quả, và sẽ không có hư hỏng động cơ do nhiệt độ tăng quá mức. Giải quyết triệt để hậu quả nghiêm trọng của việc làm mát không đủ stato và rôto trong quá trình vận hành động cơ, dẫn đến nhiệt độ tăng quá mức và giãn nở của stato và rôto, cuối cùng dẫn đến ma sát giữa chúng, cải thiện cơ bản độ tin cậy của hoạt động động cơ.
- Cải thiện hiệu quả thiết bị
Kênh dòng chảy bên trong của bơm dòng chảy toàn phần là đường thẳng, phân bố vận tốc dòng chảy đồng đều và trạng thái dòng chảy trơn tru, giảm ảnh hưởng của ống cong và ống có đường kính thay đổi, do đó giảm tổn thất áp suất
Tiêu thụ cuối cùng cải thiện hiệu quả của toàn bộ hệ thống
- Loại bỏ khe hở lưỡi dao, hiệu suất chống xâm thực tốt
Động cơ được ngâm hoàn toàn trong nước, có hiệu quả tản nhiệt tuyệt vời. Nhiệt do stato và rôto của động cơ tạo ra trong quá trình vận hành có thể được dòng nước làm việc mang đi kịp thời và hiệu quả, và sẽ không có hư hỏng động cơ do nhiệt độ tăng quá mức. Giải quyết triệt để hậu quả nghiêm trọng của việc làm mát không đủ stato và rôto trong quá trình vận hành động cơ, dẫn đến nhiệt độ tăng quá mức và giãn nở của stato và rôto, cuối cùng dẫn đến ma sát giữa chúng, cải thiện cơ bản độ tin cậy của hoạt động động cơ.