I. Chính sách đổi hàng

1. Các trường hợp được đổi trả:

Khách hàng có quyền ĐỔI sản phẩm khác hoặc TRẢ sản phẩm và lấy lại tiền với chi tiết như sau:

– Sản phẩm mua bị lỗi :

Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho chúng tôi.

– Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng:

Đối với hàng đặt theo yêu cầu của khách, khách hàng kiểm tra kỹ hàng hóa khi hàng giao đến. Hàng chuẩn thì nhận, nếu sai model sản phẩm khách từ chối nhận.

Trong trường hợp này, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Vimax càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của bạn bị gửi nhầm. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay

thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).

2. Điều kiện đổi trả hàng:

Điều kiện về thời gian đổi trả:

Trong vòng 01 ngày kể từ khi nhận được hàng và phải liên hệ gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại đã đặt hàng để được xác nhận đổi trả hàng.

Sản phẩm muốn đổi hoặc trả cần giữ nguyên đai nguyên kiện, chưa sử dụng. Không bị méo mó, biến dạng.

Phiếu bảo hành (nếu có) và tem của công ty trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

3. Quy trình đổi trả hàng:

Đối với mặt hàng chưa giao:

Khách hàng có thể gọi điện theo Hotline đã đặt hàng để đổi sang sản phẩm khác giá trị tương tự hoặc cao hơn. Nếu hủy đơn, khách hàng sẽ không được trả lại tiền cọc.

Đối với mặt hàng đã giao:

  1. Với những sản phẩm lỗi:

Khi giao hàng quý khách kiểm tra xem hàng đó có phải là hàng mình đặt không, có làm theo yêu cầu của mình không.

Nếu kiểm tra hàng đó bị lỗi do bên phía nhà cung cấp thì quý khách có thể yêu cầu đổi hàng.

Vimax sẽ chịu chi phí vận chuyển hàng lỗi, hàng không đúng yêu cầu trả về.

Nếu sản phẩm bị lỗi do khách hàng thì SICO không chịu trách nhiệm đổi hàng. Nếu quý khách muốn đổi hàng thì phải mất thêm chi phí. Chi phí này tùy thuộc vào sản phẩm và sự thỏa thuận giữa khách hàng với bán hàng. Khách sẽ tự chịu mọi chi phí vận chuyển phát sinh.

  1. Với những sản phẩm không lỗi:

Khi đã giao hàng mà khách hàng lại không thích sản phẩm đó, muốn đổi sản phẩm khác. Thì khách hàng phải theo quy định sau:

Hàng vẫn còn nguyên đai nguyên kiện.

Mọi chi phí phát sinh như: phí vận chuyển…khách hàng phải chịu.

SICO không chịu trách nhiệm đổi trả trong các trường hợp sau :

  • Hàng đặt hàng theo yêu cầu.
  • Sản phẩm phát sinh lỗi từ khách hàng

II. Chính sách hoàn tiền

1. Trường hợp được hoàn tiền

SICO sẽ chịu mọi chi phí vận chuyển và ĐỔI TRẢ MIỄN PHÍ HOẶC HOÀN TIỀN miễn phí khi lỗi phát sinh từ công ty. Chính sách hoàn tiền 100% cho khách hàng trong trường hợp:

  • Hàng bị lỗi, hỏng do lỗi của nhà cung cấp hoặc do khâu vận chuyển.
  • Hàng không đúng quy cách sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.

2. Thời gian khách hoàn trả hàng

Trong vòng 1 ngày kể từ khi nhận hàng. Hết thời gian trên, SICO sẽ không giải quyết khiếu nại hoàn trả hoàn tiền. Quý khách nên kiểm tra kỹ trước khi nhận hàng.

Thời gian xử lý hoàn trả trong vòng 1 tuần kể từ thời điểm xảy ra vấn đề.

3. Chi phí vận chuyển hàng hoàn trả

Phí vận chuyển khi hoàn trả hàng: miễn phí

Mọi thông tin về sản phẩm cũng như thắc mắc của quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VÀ THƯƠNG MẠI SICO